Người theo dõi

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2012

The Mermaid (Mỹ nhân ngư)

CHỈ DÀNH CHO NGƯỜI TỪ 18 TUỔI TRỞ LÊN.


Đến thủ đô Wellington thiết nghĩ nam thanh, nữ tú cũng nên đến The Mermaid (Mỹ nhân ngư) ở 73 Courtenay Place một lần cho biết, gọi là "phố đèn đỏ" cũng được vì đó là quán bar chỉ dành cho người trên 18 tuổi.
Y không đi (he he) nhưng có nghe bọn chúng đi về kể thế này: Mở ngoặc kép, hai chấm:
"Người ta đến đó để massage, uống bia, xem múa cột và sex.
Vào cửa phải xếp hàng, nếu nghi ngờ bạn chưa đủ tuổi thì bảo vệ to như hộ pháp sẽ hỏi bạn căn cước hay passport nếu bạn là người nước ngoài.
Vé vào cửa xem múa cột (dĩ nhiên là chỉ múa cột không thôi thì về nhà bảo mẹ đĩ nó múa cho mà xem còn dẻo hơn nhiều, khỏi bay hàng vạn cây số sang đấy làm gì) là 20$/người
Giá đồ uống là 10$ cho 1 chai bia volume 330ml đồng hạng. Bạn sẽ phải mua thêm 10 hay bao nhiêu tùy ý loại "tiền" của nhà hàng để thưởng cho các vũ nữ mỹ nhân ngư như cái tên của quán với mệnh giá 2 đến 3 $ tương đương tiền thật. Nếu bạn mua bia (nên nhớ là bên đó tiền trao cháo mới múc - đưa tiền đây thì có bia uống không thì há mõm mà xem ...suông) mà đưa thừa tiền thì tiền thối lại sẽ là tiền của nhà hàng để "bo" thôi. Tiền ấy không tiêu thì ra khỏi nhà hàng chỉ có vứt vì nó toàn kẹp vào chỗ ấy, chẳng nhà sưu tầm nào lại lấy về làm kỷ niệm cả.
Trong tiếng nhạc chát chúa cùng ánh sáng xanh đỏ mờ ảo cùng các bộ phim sex nhẹ, các vũ nữ 5 châu đủ màu da uốn éo lên xuống cột nhanh và cắc cớ như mèo đuổi chuột, các trang phục vốn đã nghèo nàn được rơi vãi dần cho đến khi chỉ còn dải băng ở đùi để nhét tiền thưởng. Các nàng cứ trong trang phục Eva đến từng bàn mà nhận tiền thưởng trong tiếng hú hét nhưng tuyệt nhiên không thấy ai đụng chạm vào "hàng" cả, không rõ do quy định, do tập quán hay do mấy tay hộ pháp đứng bên ngoài cửa luôn dòm vào.
Chỗ VIP thì múa gần hơn và tất nhiên giá cao hơn, quyền lợi gì hơn nữa thùi không biết, trong khu vực phòng múa cũng có nhà tắm lộ thiên bằng kính để các em lao động xong ra tắm nhưng thực chất cũng là để show hàng. Và...vì công khai nên những người xem cũng bình tĩnh lắm bởi bọn 18 years trở xuống bị cấm tiệt rồi. Bọn hung hăng chắc chọn chỗi khác, còn toàn thằng già và thằng đi xem một lần cho biết. Chỗ cầu tháng lên tầng 2 phía ngoài là khu vực massage. qua cửa là vé 5$, vào đó tính tiếp!
Lối lên cầu thang phía trong có chữ SEX UPSTAIR!" Hết trích dẫn.
 Thằng ngu nhất tiếng Anh cũng biết đó là gì còn trên đó có gì thì cái thằng đi về lại không kể nên không kể được ở đây, tiếc thật. Chẹp... chẹp...
Còn chỗ này là cửa hàng Peach & cream trên phố đi bộ thì mình vào rồi, chả có gì, cũng giống cửa hàng sextoy bên Nanning - Guangxi hay cửa hàng di động bí mật trên Tân Thanh thôi có khác chăng là có các loại ấn phẩm kể 365 tư thế hay 100 kiểu này nọ.
Năm mới, vô công rồi nghề ngồi gõ lại "mua vui cũng được một vài trống canh"!

Đây là phố mua sắm đi bộ, Peach & cream nằm trên phố này và Courternay Palace cũng gần đây. (+6443850552)

Hiển thị photo 3.JPG



Súng ống và các loại vũ khí tối tân bán tại Peach & cream (mỗ thu nhỏ ảnh lại tý tẹo cho có vẻ lịch sự)








Túi du lịch "hàng khủng" trên phố Wilis (Có vẻ không liên quan gì nhỉ???)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét