Người theo dõi

Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Những bằng chứng về chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa

Giáo làng Chiềng vừa được thượng thư Bộ Học tặng cuốn sách Những bằng chứng về chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa của tiến sỹ sử học Hãn Nguyên Nguyễn Nhã.
Ông sinh 14/3/1939 tại Ninh Bình đã từng tốt nghiệp Trường Quốc gia Sư phạm Sài Gòn 1962-1965. Trưởng nhóm nghiên cứu và phát huy truyền thống Việt Nam từ 1974 đến nay. Tổ trưởng Phương pháp dạy học lịch sử trường Cao đẳng sư phạm thành phố Hồ Chí Minh 1981-2000.
Cuốn sách có rất nhiều sử liệu tin cậy, qua đây có thể hiểu rõ chủ quyền của Việt Nam tại quần đảo Hoàng Sa và quần đaor Trường Sa đã được xác lập từ lâu, đó là sự thật lịch sử, là chân lý và hoàn toàn phù hợp với luật pháp Quốc tế. Qua đây thấy thêm yêu đất nước, thêm yêu biển đảo quê hương.



Up vài cái ảnh thủ đô những ngày nắng nóng:
Lăng Bác


Dĩ vãng



Ông bình vôi niên đại thế kỷ XXI


10 nhận xét:

  1. Nể giáo làng chiềng lắm, đc đứng ở nhà trắng thế còn chi bằng (~_~)

    Trả lờiXóa
  2. có bằng chứng là một chuyện còn ai đứng ra nói và ai dám nói là mấu chốt của vấn đề. bao nhiêu người nói và đã bị tù đày rồi bạn ơi. sang thăm bạn, chúc bình an nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Sang thăm giai làng Chiềng thấy giai làng Chiềng học rộng hiểu sâu mà thấy ghen tỵ quá ...cho hỏi nhỏ này ngày xưa mẹ Y sinh Y nhằm giờ con Ngựa hả ...khà khà !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng thế bà ngoại ơi, y sinh ra vào giờ ngựa và ...lại có hoa chân nữa nên hay đi lắm. Bà ngoại có đang đi đâu bây giờ không đấy?

      Xóa
  4. xem phim phim hd onlinePhim hd chiếu rạp mới nhất, xem phim hd online chất lượng cao hàng đầu việt nam, phim hd online với tốc độ cực nhanh, kho phim hd đa dạng và phong phú. phim trùng quỷ 2015Tuy trải qua nhiều thời kì và các điều kiện khó khăn, chúng vẫn duy trì được sự sống, nhưng cơ thể thì có những thay đổi đáng sợ. xem phim vận may bất ngờ vtv6Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy tưởng chừng như cuộc gặp ấy chỉ là bình thường phim thư sinh bóng đêmLee Jun Ki, tất nhiên, diễn vai nam chính có chức vị, một học giả (quý tộc) ma cà rồng trên 150 tuổi có tên là Kim Sung Yul và đã bị nguyền rủa để không bao giờ bao giờ già đi, dùng đồ ăn là máu. xem phim gia đình kim chi vtv3Trong quá trình sống tại đây, sự ấm áp, yêu thương của các thành viên trong gia đình đã giúp anh hàn gắn những vết thương lòng từ nhỏ, mang đến cho anh cảm giác được che chở. xem hậu duệ của mặt trờiKim Eun-sook được biết đến là nữ biên kịch của các bộ phim truyền hình nổi tiếng do đài SBS sản xuất như “파리의 연인” (Chuyện tình Pa-ri) sản xuất năm 2004

    Trả lờiXóa
  5. Ta có rất nhiều bằng chứng và tài liệu lịch sử để khẳng định Hoàng Sa, Trường Sa thuộc chủ quyền hải phận của Việt Nam. Nhưng bọn giặc Tàu lại trắng trợn vừa ăn cướp vừa la làng và xâm chiếm trai phép hai đảo trên của VN. Mong rằng bằng nhiều phương pháp đấu tranh, Hoàng Sa và Trường Sa vẫn mãi là biển đảo thân yêu của nước mình.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoàng Sa nó chiếm mất rồi, không biết bao giờ mới đòi được đây

      Xóa